Dịch vụ Giám sát an toàn thông tin MANAGED SECURITY SERVICES

Dịch vụ Giám sát An toàn Thông tin (MSS) hỗ trợ khách hàng quản lý, bảo vệ các tài sản thông tin của tổ chức bằng việc sử dụng dịch vụ của một nhà cung cấp Dịch vụ Giám sát An toàn Thông tin (MSS)

Đăng ký

Trong những năm gần đây, các doanh nghiệp đang hướng đến việc giảm thiểu nhân sự và các nguồn lực khác. Do đó, họ hướng tới những nhà cung cấp các dịch vụ bên ngoài để giải tỏa những áp lực về tài chính cho doanh nghiệp và vấn đề về bảo mật an toàn thông tin trong doanh nghiệp, tổ chức cũng nằm trong xu hướng này. Ngoài ra, việc thiếu đi những định hướng chính xác về An toàn thông tin nên nhiều tổ chức đang đầu tư không bài bản, mua sắm chắp vá dẫn đến việc sử dụng kinh phí lớn cho đầu tư về An toàn thông tin nhưng lợi ích mang lại không như kỳ vọng.


Do đó, việc xuất hiện các tổ chức cung cấp dịch vụ về ATTT đã mang lại cho các doanh nghiệp, tổ chức cơ hội để sử dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, đồng thời, cũng tránh được một khoản chi phí đáng kể cho việc đầu tư, quản lý và duy trì một hệ thống S.O.C. Với tốc độ phát triển chóng mặt của không gian số và những mối đe dọa thường trực trên không gian này, không lạ khi Dịch vụ Giám sát An toàn Thông tin (MSS) đang đạt được những sức hút nhất định trên thị trường

ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ MANAGED SECURITY SERVICES

man-0

Khả năng nhận biết sớm các bất thường và các nguy cơ mất ATTT trên toàn bộ mạng lưới
trung-ke-2

Được hỗ trợ và triển khai bởi nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và ISP hàng đầu Việt Nam
dms-one-2

Bảo vệ an toàn và nâng cao hiệu quả về công tác tài chính và quản lý cho doanh nghiệp
cap-quang-ftth-4

Giải pháp quản lý giúp minh bạch, rõ ràng
leased-line-internet-5

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp, chất lượng cao
leased-line-internet-1

Hỗ trợ 24/7, giúp các doanh nghiệp vận hành hệ thống liên tục

TỔ CHỨC VẬN HÀNH HỆ THỐNG S.O.C

 

Viettel xây dựng cho khách hàng một mô hình về các thành phần nhân sự vận hành hệ thống S.O.C đạt chuẩn quốc tế, được chia thành 6 nhóm như sau:

• Tier 1 (Viettel): Thực hiện giám sát 24/7 và chịu trách nhiệm xử lý các cảnh báo theo hướng dẫn
• Tier 2 (Khách hàng): Tiếp nhận các sự cố từ Tier 1 và xử lý các sự cố thông thường và leo thang sự cố đến Tier 3 với những sự cố không xử lý thành công
• Tier 3 (Viettel): Tiếp nhận các sự cố leo thang từ Tier 2 để xử lý chuyên sâu hơn, đồng thời viết lại hướng dẫn xử lý đối với các sự cố tương tự để hướng dẫn, đào tạo cho Tier 2
• Content Analysis (Viettel): Cải thiện, nâng cao, tối ưu hóa khả năng xử lý của hệ thống
• Threat Analysis (Viettel): Rà soát, phân tích, cập nhật các tri thức về các nguy cơ mới vào hệ thống
• SOC Manager (Viettel & Khách hàng): Quản lý điều hành hệ thống và kiểm tra, đánh giá hiệu suất làm việc của hệ thống

Liên hệ nhân viên tư vấn

Tiêu đề là bắt buộc!

Đội dài tối đa là 120

Họ và Tên là bắt buộc!

Đội dài tối đa là 120

Địa chỉ Email là bắt buộc!

Điện thoại là bắt buộc!

Điện thoại không đúng định dạng!

Nội dung là bắt buộc!

Đội dài tối đa là 500

Thông báo

Liên hệ nhân viên