VIETTEL OMNICHANNEL là giải pháp quản lý bán hàng và kênh phân phối được Viettel phát triển theo một giải pháp kiến trúc tổng thể giúp doanh nghiệp Hoạch định kênh bán hàng từ Online đến Offline, Thực hiện bán hàng đa kênh, Kiểm soát hiệu quả các kênh bán hàng. Triển khai Viettel OmniChannel là quá trình chuyển đổi số toàn diện cho các hoạt động bán hàng và phân phối tại doanh nghiệp từ mô hình kinh doanh Tập trung vào sản phẩm sang mô hình Tập trung vào khách hàng
KIẾN TRÚC TỔNG THỂ CỦA GIẢI PHÁP VIETTEL OMNICHANNEL
LỢI ÍCH NỔI BẬT CỦA GIẢI PHÁP VIETTEL OMNICHANNEL
Giúp doanh nghiệp giảm thời gian tiếp thị sản phẩm
Giảm đáng kể chi phí và nguồn lực vận hành kinh doanh
Tối ưu doanh thu bán hàng từ Online đến Offline
Đảm bảo trải nghiệm khách hàng xuyên kênh nhất quán
Đồng bộ thông tin giữa các kênh bán hàng và hỗ trợ bán hàng.
Hỗ trợ 24/7, giúp các doanh nghiệp vận hành hệ thống liên tục
TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA GIẢI PHÁP VIETTEL OMNICHANNEL
Tính năng đăng ký thành viên:
- Tính năng này giúp phát triển nhanh và rộng khắp mạng lưới bán hàng và phân phối.
- Các đối tượng khách hàng tùy theo quy mô có thể đăng ký trở thành thành viên của công ty trực tiếp trên ứng dụng
Tính năng đăng nhập:
- Khách hàng, đối tác kinh doanh khi đăng nhập hệ thống tự động load các chính sách bán hàng, chính sách giá … theo loại tài khoản.
- Nếu chưa đăng nhập hệ thống mặc định giá, chương trình bán hàng theo chính sách giá bán lẻ
Tính năng quản lý tài khoản: Sau khi đăng nhập khách hàng có thể xem:
- Hạng mức thành viên (Kim cương, Vàng, Bạc, Đồng…) Số điểm cần phải tích lũy thêm để được nâng hạng
- Thông tin các nhân
- Thông tin ứng dụng
- Tích hợp mã QR code giúp khách hàng kiểm tra nhanh tình trạng giao dịch với công ty
Tính năng Dashboard theo dõi các giao dịch và điều hướng giao dịch:
- Xem hạng tích lũy
- Liên kết đến trang mua hàng
- Theo dõi đơn hàng
- Sản phẩm/ sản phẩm mới
- Các chương trình khuyến mãi
- Tin tức cho khách hàng (Nếu là tài khoản nhân viên có thể xem được các nội dung truyền thông nội bộ của công ty)
- Các nội dung phản ánh và tình trạng xử lý/phản hồi
- Hạng mức thành viên
- Doanh số mua hàng…
Tính năng chương trình bán hàng KH thân thiết: Chương trình tích lũy: Sau khi đăng nhập, khách hàng xem được chi tiết thông tin các chương trình tích lũy đang áp dụng, doanh số tích lũy, doanh số cần mua them để đạt thưởng tích lũy
- Lịch sử tích lũy: Giá trị tích lũy đến từ những đơn hàng nào
- Chương trình khuyến mãi/ trưng bày Nhà thuốc/cửa hàng: Hình ảnh trưng bày tại từng Nhà thuốc/cửa hàng được cập nhật chi tiết theo từng Nhà thuốc/cửa hàng
- Quản lý đặt hàng: Với thiết kế tối ưu, phù hợp cho tất cả các đối tượng khách hàng chủ động đặt mua hàng từ ứng dụng, web TV Pharm một cách dễ dàng và nhanh chóng
Tính năng giao hàng và thanh toán:
- Hệ thống có khả năng tính toán tối ưu lịch trình, phương tiện giao hàng
- Hệ thống có khả năng tích hợp các nền tảng giao hàng thứ 3 (Viettel post, Lala move, GHN…)
- Hệ thống tích hợp tất cả các phương thức, nền tảng thanh toán thông dụng
- Chuyển khoản ngân hàng
- Ví điện tử: Momo, Vnpay, Zalopay
- COD
Tính năng hỗ trợ khách hàng: Các phản ánh, khiếu nại của khách hàng từ nhiều kênh khác nhau liên quan đến các vấn đề:
- Chất lượng sản phẩm
- Dịch vụ, thái độ …
được ghi nhận và xử lý trực tiếp trên ứng dụng
Tính năng truyền thông nội bộ:
- Các nội dung truyền thông nội bộ được cập nhật và quản lý tuân thủ quy trình truyền thông tại công ty
- Các nhân viên nội bộ công ty khi truy cập ứng dụng có thể theo dõi, tương tác, chia sẽ (nếu được) trên từng tin bài truyền thông này
Liên hệ nhân viên tư vấn