Giải pháp
VIETTEL OMNICHANNEL là giải pháp quản lý bán hàng và kênh phân phối được Viettel phát triển theo một giải pháp kiến trúc tổng thể giúp doanh nghiệp Hoạch định kênh bán hàng từ Online đến Offline, Thực hiện bán hàng đa kênh, Kiểm soát hiệu quả các kênh bán hàng. Triển khai Viettel OmniChannel là quá trình chuyển đổi số toàn diện cho các hoạt động bán hàng và phân phối tại doanh nghiệp từ mô hình kinh doanh Tập trung vào sản phẩm sang mô hình Tập trung vào khách hàng
Giúp doanh nghiệp giảm thời gian tiếp thị sản phẩm
Giảm đáng kể chi phí và nguồn lực vận hành kinh doanh
Tối ưu doanh thu bán hàng từ Online đến Offline
Đảm bảo trải nghiệm khách hàng xuyên kênh nhất quán
Đồng bộ thông tin giữa các kênh bán hàng và hỗ trợ bán hàng.
Hỗ trợ 24/7, giúp các doanh nghiệp vận hành hệ thống liên tục
Tính năng đăng ký thành viên:
Tính năng đăng nhập:
Tính năng quản lý tài khoản: Sau khi đăng nhập khách hàng có thể xem:
Tính năng Dashboard theo dõi các giao dịch và điều hướng giao dịch:
Tính năng chương trình bán hàng KH thân thiết: Chương trình tích lũy: Sau khi đăng nhập, khách hàng xem được chi tiết thông tin các chương trình tích lũy đang áp dụng, doanh số tích lũy, doanh số cần mua them để đạt thưởng tích lũy
Tính năng giao hàng và thanh toán:
Tính năng hỗ trợ khách hàng: Các phản ánh, khiếu nại của khách hàng từ nhiều kênh khác nhau liên quan đến các vấn đề:
được ghi nhận và xử lý trực tiếp trên ứng dụng
Tính năng truyền thông nội bộ:
Chưa bao gồm 10% thuế VAT